Theo dõi trên

Khai mạc hội sách và tuần lễ học tập suốt đời

10/10/2020, 12:56 - Lượt đọc: 6

BTO - Hội sách và tuần lễ học tập suốt đời vừa khai mạc sáng nay (10/10) tại Thư viện tỉnh. 

Phát biểu khai mạc, ông Trần Văn Bé- Giám đốc Thư viện tỉnh khẳng định: Sách là người thầy thắp sáng trong ta nguồn trí thức vô biên. Sách cho ta tri thức, hiểu biết và kiến thức tổng hợp về mọi phương diện đời sống xã hội. Dù thời đại nào, con người cũng lấy việc học là một trong những phương cách để hoàn thiện bản thân, để tiến bộ trong cuộc sống, góp phần vào sự phát triển xã hội và đọc sách là một trong những cách học hiệu quả. Hội sách năm nay diễn ra từ ngày 8 - 11/10, với chủ đề “Phát triển thói quen đọc để trở thành người học suốt đời”.  

                
      Trao giải vòng sơ khảo “Đại sứ văn hoá đọc”.

Trong khuôn khổ hội sách, Thư viện tỉnh đã trao giấy khen của Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch cho 2 trường học có số lượng học sinh tham gia cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” nhiều và chất lượng cao nhất; 4 cá nhân xuất sắc; 10 máy đọc sách cho Hội Người mù tỉnh. Ngoài ra bạn đọc còn được tham quan các gian trưng bày và giới thiệu sách viết về Đảng cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh, lịch sử Đảng bộ tỉnh, giới thiệu thư viện số và tài liệu số, phục vụ xe thư viện lưu động, triển lãm ảnh nghệ thuật sắc màu Bình Thuận; chương trình đổi chai nhựa lấy sách, làm thẻ thư viện miễn phí, đố vui về sách...

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc hội sách và tuần lễ học tập suốt đời