Theo dõi trên

Khai mạc Hội trại áo trắng lần thứ XII

06/01/2019, 10:11

BTO- Tối 5/1, Tỉnh đoàn phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội trại áo trắng lần thứ XII năm 2019 tại Trung tâm sinh hoạt dã ngoại Thanh thiếu nhi tỉnh. Đến dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng với 620 cán bộ Đoàn, cán bộ Hội, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên tiêu biểu đến từ 29 trường Cao đẳng, Trung học phổ thông trên toàn tỉnh.

                
   
      Anh Lâm Hồng Tuyên – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng ban tổ chức hội    trại phát biểu khai mạc Hội trại Áo trắng

Năm nay với chủ đề “Tự hào tôi là học sinh – sinh viên Bình Thuận”. Hội trại được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (9/1/1950 – 9/1/2019). Bên cạnh đó, hội trại là nơi tạo điều kiện cho tuổi trẻ học đường có những hoạt động ngoại khóa bổ ích nhằm nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện cho học sinh, sinh viên. Phát hiện, bồi dưỡng những tài năng cán bộ Đoàn, Hội trong trường học, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh.

                       
   
   
      Tuyên dương 29 học sinh, sinh viên tiêu biểu

Hội trại sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 5 đến ngày 7/1. Tại hội trại lần này các trại sinh sẽ tham gia Lễ viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Bình Thuận. Trong những ngày diễn ra hội trại, các trại sinh sẽ tham gia thi dựng trại (mỗi trường là 1tiểu trại). Đồng thời, sẽ tham gia vào các hoạt động như khai mạc Hội trại, sinh hoạt kỷ niệm 69 năm ngày truyền thốnghọc sinh, sinh viên Việt Nam; tuyên dương học sinh – sinh viên tiêu biểu có đóng góp xuất sắc trong công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên trường học; diễn đàn “Sống như những đóa hoa”. Tham gia thi tìm kiếm tài năng học sinh, sinh viên Bình Thuận – “Binh Thuan Student’s Got Talent”; lễ hội ẩm thực - gian hàng khéo tay; tham gia hoạt động thực tiễn “Trải nghiệm sinh tồn”; các trò chơi vận động, teambuilding bãi biển; sinh hoạt lửa trại; tham gia trò chơi lớn “Hành trình ngược dòng lịch sử”.

                
   
      Văn nghệ chào mừng khai mạc hội trại

Đặc biệt, năm nay Ban tổ chức còn phát động các cuộc thi  trên  Fanpage Hội trại như cuộc thi “Học sinh – sinh viên thanh lịch", “Khoảnh khắc Hội trại” và “Nhật ký hội trại online”. Đây là sân chơi mới của hội trại nhằm giúp các bạn học sinh sinh viên hưởng ứng và tham gia hội trại ngày càng nhiều hơn thông qua mạng facebook. Đồng thời, còn là dịp để lưu giữ những hình ảnh, video clip ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp cũng như nói lên những suy nghĩ, cảm nhận về hoạt động Hội trại của các trại sinh.

Trong đêm khai mạc, Ban tổ chức đã tuyên dương 29 học sinh, sinh viên xuất sắc trong trong công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh niên trường học giai đoạn 2016 - 2018.

Ngọc Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Hội trại áo trắng lần thứ XII