Theo dõi trên

Khai mạc trại hè thiếu nhi tỉnh Bình Thuận

25/06/2019, 10:19 - Lượt đọc: 312

BTO- Tối 24/6, tại Trung tâm Sinh hoạt dã ngoại Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức khai mạc “Trại hè thiếu nhi” tỉnh Bình Thuận lần thứ IV/ 2019. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh và 242 trại sinh là những đội viên, thiếu nhi tiêu biểu xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Bình Thuận đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

                
   
      Văn nghệ chào mừng trại hè thiếu nhi tỉnh lần thứ IV 2019.

Trại hè năm nay có chủ đề “Sắc màu tuổi thơ”, diễn ra trong 3 ngày từ 24 - 26/6. Đến với trại hè lần này, các trại sinh sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích, rèn luyện kỹ năng thông qua các sân chơi như lễ hội sắc màu, trò chơi lớn “Rèn luyện kỹ năng sống”, lửa trại; cùng giao lưu, chia sẻ thông tin qua 2 diễn đàn “Ai thông minh hơn chúng ta bằng tất cả chúng ta” và “Kỹ năng phòng chống xâm hại trẻ em; tham gia cuộc thi “Tôi là chỉ huy đội” và “Nét đẹp đội viên”. Bên cạnh đó, các em còn được trải nghiệm, thi công công trình “Sân chơi thiếu nhi” bằng các nguyên vật liệu tái chế và gian hàng khéo tay...

                
   
      Anh Lâm Hồng Tuyên – Trưởng ban tổ chức trại hè, Phó Bí thư Tỉnh    đoàn phát biểu khai mạc hội trại.

Trong không khí sôi nổi của đêm khai mạc, Ban tổ chức đã tuyên dương, tặng giấy khen cho 20 gương đội viên tiêu biểu trong phong trào “Nghìn việc tốt”; phối hợp Hội khuyến học tỉnh trao tặng 30 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Bình Thuận”, 9 suất học bổng Doreamon của Trung ương Đoàn (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các em thiếu nhi nghèo vượt khó vươn lên trong học tập…

Đây là năm thứ 4 “Trại hè thiếu nhi” Bình Thuận được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho thiếu niên, nhi đồng có những hoạt động ngoại khóa bổ ích, lành mạnh trong dịp hè. Mặt khác, tạo môi trường để các em được giao lưu, học hỏi và phát huy năng khiếu, góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện.

                       
   
   
      Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An và chị Lê Thị Bích Liên – Bí thư    tỉnh đoàn trao học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Bình Thuận” và    tuyên dương đội viên tiêu biểu trong phong trào “Nghìn việc tốt”.

Trước đó, các em trại sinh đã đến báo công, dâng hoa và thắp hương viếng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh – Chi nhánh Bình Thuận; tham gia các thủ tục nhập trại vui nhộn và các trò chơi vận động trên cát.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc trại hè thiếu nhi tỉnh Bình Thuận