Theo dõi trên

Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục tại Trườngđại học Phan Thiết

01/08/2019, 09:42

BT- Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội vừa tổ chức đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục tại Trườngđại học Phan Thiết theo Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng ban hành theo Thông tư số 12/2017/TT-BGDĐT ngày 19/5/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Đoàn chuyên gia triển khai các hoạt động nghiên cứu hồ sơ minh chứng, phỏng vấn, thu thập thông tin phản hồi từ các bên liên quan, đưa ra những nhận định, đánh giá chuẩn xác, đánh giá mức độ đáp ứng yêu cầu về chuẩn chất lượng đối với các hoạt động của nhà trường theo Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục đại học của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Báo cáo của đoàn đã nêu rõ những điểm mạnh và những khuyến nghị giúp nhà trường cải tiến, nâng cao chất lượng.

Thay mặt lãnh đạo Trườngđại học Phan Thiết, PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn tới Trung tâm KĐCLGD - ĐHQGHN đã làm việc hết sức công tâm, chuyên nghiệp, đưa ra những nhận định, đánh giá xác thực về nhà trường và những khuyến nghị quý báu giúp trường tiếp tục cải tiến các hoạt động để ngày càng phát triển, đồng thời cam kết sẽ xây dựng và triển khai các kế hoạch hành động, tiếp tục xây dựng văn hóa chất lượng để đạt được các mục tiêu đã đề ra…

N.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tài sản trí tuệ hỗ trợ nhiều sản phẩm nông nghiệp chủ lực
Sở hữu trí tuệ gắn với mục tiêu phát triển bền vững bằng sự đổi mới và sáng tạo là chủ đề hội nghị được Sở Khoa học & Công nghệ (KH & CN) tổ chức trung tuần tháng tư, hưởng ứng chủ đề Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/4) năm 2024 là “Sở hữu trí tuệ và các mục tiêu phát triển bền vững: Xây dựng tương lai chung bằng đổi mới sáng tạo”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục tại Trườngđại học Phan Thiết