Theo dõi trên

Không bắt buộc đeo khẩu trang, không áp dụng giãn cách trong lớp học

07/05/2020, 18:06 - Lượt đọc: 6

 BTO- Chiều 7/5, ông Phan Đoàn Thái – Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo cho biết: Sở GD & ĐT vừa nhận được công văn số 1583 của Bộ GD & ĐT về thực hiện các biện pháp phòng chống Covid – 19 trong trường học. Theo đó, Sở G& ĐT sẽ ban hành công văn chỉ đạo các địa phương và các cơ sở giáo dục trong tỉnh triển khai thực hiện ngay trong ngày mai (8/5).

Theo đó, chỉ đạo các cơ sở giáo dục không sử dụng mũ, nón, trang phục có tấm chắn giọt bắn cá nhân trong lớp học; không bắt buộc đeo khẩu trang trong lớp học; tiếp tục duy trì đeo khẩu trang trên đường đến trường, trước khi vào lớp, trong giờ ra chơi, khi ra khỏi lớp và trên đường về nhà.

Không áp dụng giãn cách trong lớp học. Hạn chế tiếp xúc giữa học sinh các lớp học với nhau và chỗ đông người. Được sử dụng điều hòa trong lớp học; cuối mỗi buổi học phải mở cửa phòng học tạo sự thông thoáng; tăng cường thực hiện lau khử khuẩn bề mặt, vệ sinh phòng/lớp học, nhà vệ sinh và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định.

  Được biết, trong tuần đầu tiên (từ ngày 4/5 đến 10/5/2020), học sinh khối lớp 9 và 12 trong tỉnh đã đi học trở lại và thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch, giãn cách trong lớp học. Còn từ ngày 11/5, toàn bộ học sinh các bậc học trong tỉnh sẽ đi học trở lại và không còn áp dụng giãn cách trong lớp học.

   T.Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không bắt buộc đeo khẩu trang, không áp dụng giãn cách trong lớp học