Theo dõi trên

La Gi: 54 học viên được trao bằng trung cấp mầm non hệ chính quy

10/04/2017, 10:56

BTO- Sáng ngày 8/4, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên thị xã La Gi phối hợp với Trường Trung cấp Miền Đông tổ chức lễ tốt nghiệp và phát bằng trung cấp chuyên nghiệp chính quy Mầm non K16 cho 54 học viên.

Phát biểu tại buổi lễ, tiến sĩ Hoàng Văn Phúc, đại diện Hội đồng quản trị trường Trung cấp Miền Đông đánh giá cao công tác tổ chức lớp học cũng như tinh thần thái độ học tập của sinh viên trong thời gian qua. Ông Phúc nhấn mạnh, khóa học đã khép lại với tấm bằng tốt nghiệp nhưng sự học sẽ chưa kết thúc, các giáo viên mầm non cần tiếp tục tự rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Tại buổi lễ, Ban giám hiệu cũng đã trao giấy khen cho những cá nhân đạt thành tích trong học tập.

Đây là khóa thứ 2 trường Trung cấp Miền Đông đào tạo ngành Mầm Non hệ chính quy tại thị xã La Gi. Được biết, thời  gian qua, Trường Trung cấp Miền Đông đã phối hợp với các Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên các huyện thị, thành phố tổ chức trên 10 khóa đào tạo chuyên ngành mầm non hệ chính quy tại Bình Thuận. Trong thời gian tới, trường tiếp tục chiêu sinh, đào tạo các ngành nghề theo nhu cầu nguồn nhân lực của địa phương.

Ngọc Tỵ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: 54 học viên được trao bằng trung cấp mầm non hệ chính quy