Theo dõi trên

La Gi tổ chức Lễ khai mạc  “Ngày hội thanh niên với văn hoá giao thông”

12/11/2017, 11:06

Thời gian qua, các hoạt động tuyên truyền về ATGT trong đoàn viên, thanh niên của thị xã La Gi đạt được kết quả tốt. Phát huy những kết quả tích cực đó, La Gi  tổ chức chương trình “Ngày hội thanh niên với văn hoá giao thông” với ý nghĩa phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc đảm bảo trật tự, an toàn giao thông; giảm thiểu các vụ tai nạn có liên quan đến rượu, bia, lạng lách, đánh võng..

Tham dự buổi lễ, đại diện các xã đoàn, đoàn phường và đoàn trường THPT trên địa bàn thị xã đã ký cam kết không vi phạm một số nội dung về trật tự an toàn giao thông. Cũng trong dịp này Ban thường vụ tỉnh đoàn Bình Thuận đến thăm và tặng quà các gia đình có người thân bị tử nạn do tai nạn giao thông, bên cạnh đó công ty Head Gia Hoà cũng có các phần quà tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngay sau buổi lễ khai mạc, một số đoàn viên, thanh niên diễu hành bằng xe máy hưởng ứng ngày hội.

Chương trình “Ngày hội thanh niên với văn hoá giao thông”  năm 2017 của thị xã La Gi sẽ tiếp tục với các hoạt động: Trò chơi, triển lãm hình ảnh tuyên truyền ATGT; đào tạo kiến thức về an toàn giao thông; Hội thi “Thanh niên với Văn hoá giao thông” năm 2017 được diễn ra trong chiều và buổi tối cùng ngày.

Các hình ảnh trong “Ngày hội thanh niên với văn hoá giao thông”.

Rạng Đông – Nguyễn Trung



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi tổ chức Lễ khai mạc  “Ngày hội thanh niên với văn hoá giao thông”