Theo dõi trên

Lan tỏa công trình khu vui chơi cho thiếu nhi

20/04/2021, 10:12

BT- Thời gian qua, các cấp Đoàn, Đội trong tỉnh đã phát động đoàn viên, thanh niên, đội viên tập trung xây dựng, hỗ trợ điểm sinh hoạt, khu vui chơi cho thiếu niên, nhi đồng. Đây là mô hình hoạt động có ý nghĩa nhân văn, thiết thực, thể hiện sự chăm lo của tổ chức Đoàn, Đội đối với đàn em thân yêu. Với nhiều khu trò chơi vận động như xích đu, đường hầm, cột gôn, vẽ tranh tường, trồng cây sân trường… dành cho các em. Điều độc đáo chính là các trò chơi được làm từ những vật liệu tái chế như lốp xe đã qua sử dụng, vỏ chai lọ, tre, nứa… sau đó được sắp xếp bố trí hợp lý, sáng tạo và sơn đủ màu sắc, tạo không gian sống động, thu hút các bạn nhỏ.

Với tinh thần tình nguyện của đoàn viên thanh niên, đến nay đã xây dựng 1 điểm trường học tại thôn La Bá, xã Phan Dũng, huyện Tuy Phong (công trình thanh niên cấp tỉnh); xây dựng mới và sửa chữa nâng cấp 12 sân chơi cho thiếu nhi…

Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, phát triển kỹ năng cho thiếu nhi, giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Đồng thời, nâng cao ý thức tái chế, tái sử dụng rác thải, bảo vệ môi trường, khơi gợi khả năng sáng tạo của đoàn viên, thanh niên.

Trang trí tranh tường tại trường học ở huyện Hàm Thuận Nam

Huyện đoàn Hàm Thuận Bắc trồng cây trong sân trường

Công trình thanh niên giữa Đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa tỉnh và Chi đoàn Công ty TNHH Xổ số kiến thiết phối hợp

                                    Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lan tỏa công trình khu vui chơi cho thiếu nhi