Theo dõi trên

Lãnh đạo huyện Phú Quý gặp mặt, động viên học sinh huyện đảo trước kỳ thi THPT quốc gia

16/06/2018, 08:27

BTO-  Chiều 15/6, tại Trường THPT Ngô Quyền, lãnh đạo huyện Phú Quý đã có buổi gặp mặt, động viên 227 học sinh lớp 12 trước khi các em vào đất liền tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2018.

 

Ông Ngô Tấn Lực - Phó Chủ tịch UBND huyện đảo Phú Quý phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Ngô Tấn Lực - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quý đã đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo cho kỳ thi của Trường THPT Ngô Quyền. Đồng thời chia sẻ những khó khăn, những áp lực trước kỳ thi của các em học sinh.

Ông Lực nhấn mạnh: “Đây là kỳ thi rất quan trọng, vì nó sẽ mở ra cánh cửa để bước vào tương lai; do vậy, các cháu phải hết sức cố gắng, phải chuẩn bị tâm thế thật tốt cho kỳ thi. Trong khi thi, phải chấp hành nghiêm túc nội quy của kỳ thi. Chúc các cháu bình tĩnh, tự tin; vận dụng hết khả năng, kiến thức của mình để hoàn thành thật tốt bài thi. Cha mẹ, thầy cô, nhân dân và các chú lãnh đạo huyện đặt hết niềm tin vào các cháu”.

Nhân dịp này, UBND huyện Phú Quý đã tặng 10 triệu đồng cho các học sinh trường THPT Ngô Quyền, nhằm hỗ trợ thêm chi phí cho các thí sinh.

Được biết, huyện Phú Quý có 251 thí sinh dự thi, trong đó có 227 thí sinh là học sinh đang học lớp 12, còn lại thí sinh tự do. Tính tới thời điểm này, công tác ôn tập, phương án đi thi và công tác vận động hỗ trợ cho học sinh đã hoàn thành. Ngày 20/6 tới, đoàn sẽ lên tàu vào đất liền dự thi; cùng đi có 5 thầy cô giáo và 1 cán bộ y tế.

Thành Danh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo huyện Phú Quý gặp mặt, động viên học sinh huyện đảo trước kỳ thi THPT quốc gia