Theo dõi trên

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

19/11/2017, 10:03

BTO - Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND huyện Hàm Tân vừa đếnthăm, tặng quà và chúc mừng Trường Tiểu học Sông Phan 1, huyện Hàm Tân.

Cô Đồng Thị Kim Hương - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Sông Phan 1 cho biết: Trường hiện có 21 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Năm học 2017-2018, trường có 263 học sinh, trong đó có 136 em học sinh dân tộc thiểu số, tập trung thôn Tân Quang. Tất cả giáo viên của trường có trình độ trên chuẩn ,chuyên môn nghiệp vụ tương đối vững vàng, nhạy bén trong việc tiếp thu và vận dụng các phương pháp mới trong dạy học. Tuy nhiên, trường có trên 50% học sinh dân tộc thiểu số nên khả năng tiếp thu kiến thức của các em còn hạn chế. Một số phụ huynh chưa thực sự quan tâm đến việc học tập của con em. Chất lượng học sinh còn hạn chế như vậy nên trường mong muốn tỉnh quan tâm xem xét nâng từ 5 buổi/tuần lên thành 10 buổi/tuần để có nhiều thời gian kèm cặp học sinh hơn.

         
   

   

         Tặng hoa và quà Trường Tiểu    học Sông Phan 1

Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đã chia sẻ những khó khăn của tập thể sư phạm nhà trường,đồng thời, hoan nghênh Ban giám hiệu, đội ngũ giáo viên dù gặp nhiều khó khăn nhưng đã vượt qua để gắn bó với nghề dạy học, với trường lớp, với học sinh và từng gia đình để làm tốt công tác giáo dục bồi dưỡng học sinh. Phó Bí thư chúc thầy cô trường Tiểu học Sông Phan 1 dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục vượt khó khăn để nâng cao chất lượng giáo dục. Về việc tăng buổi học từ 5 lên 10 buổi/tuần, Phó Bí thư sẽ trao đổi với các cơ quan liên quan, tìm hướng tháo gỡ.

* Chiều cùng ngày, Đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng hoa và quà chúc mừng Trường Tiểu học Tân Đức 2. Hiệu trưởng nhà trường Nguyễn Thị Hoan cho biết: Trường được tách ra từ Trường Tiểu học Tân Đức 1, hiện trường có 19 cán bộ, giáo viên và nhân viên. Trường có 220 học sinh, những năm đầu chia tách, học sinh có học lực rất yếu. Kinh tế người dân trong xã rất khó khăn, đa số phụ huynh học sinh đều làm thuê nông nghiệp nên đời sống không ổn định. Mặc dù vậy, giáo viên của trường luôn cố gắng hết sức để sự nghiệp “trồng người” vững chắc. Vào đầu năm học, các giáo viên tích cực đến thăm gia đình của tất cả học sinh có hoàn cảnh khó khăn. 4 năm qua, có nhiều gia đình phụ huynh quá nghèo, các giáo viên đã đóng góp tiền mua trên 70 BHYT và trích một phần lương góp tiền để giúp mua quần áo, sách vở, gạo ủng hộ học sinh. 3 năm học liên tiếp, học sinh của trường lên lớp đạt 97-98%. Trường cũng nỗ lực đạt danh hiệu lao động tiên tiến 3 năm liền.

         
   

   

         Tặng hoa và quà Trường Tiểu    học Tân Đức 2.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An bày tỏ sự phấn khởi khi nghe những kết quả trường đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, hoan nghênh tập thể giáo viên đã nỗ lực vượt qua khó khăn để thực hiện tốt công tác giảng dạy. Phó Bí thư mong muốn thời gian tới, với sự quan tâm của các cấp chính quyền, sự nỗ lực của giáo viên, chất lượng của giáo dục của trường tiếp tục được nâng lên, điều kiện giảng dạy sinh hoạt ngày càng tốt hơn. Phó Bí thư chúc các thầy cô sức khỏe, hạnh phúc, dạy tốt, cố gắng xây dựng trường ngày càng phát triển, đạt thành tích cao hơn.

THU HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam