Theo dõi trên

Lễ hội ẩm thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)

17/11/2019, 10:35

BTO - Chiều 16/11, 28 gian hàng đầy đủ các món ăn, nước uống do tự tay các em học sinh khối 8, 9 Trường THCS Nguyễn Du (TP. Phan Thiết) chế biến được bày bán ngay tại sân trường trong “Lễ hội ẩm thực” do nhà trường tổ chức.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Từng gian hàng nhỏ nhộn nhịp, những lời chào mời dễ thương làm cho không khí ngày Nhà giáo Việt Nam thêm rộn ràng. Điểm mới của lễ hội ẩm thực lần này là ngoài các gian hàng ẩm thực còn có gian hàng trò chơi dân gian; giáo viên tổ môn văn của nhà trường có quầy hàng bánh trôi nước ngũ sắc xe lam.

Cô Võ Thị Mỹ Thanh – Phó Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Du cho biết học sinh rất phấn khởi chờ đợi lễ hội, các em có sự sắp xếp và chuẩn bị khá chu đáo nên thu hút rất đông học sinh tham gia. Ngoài ra, hoạt động còn có sự ủng hộ và góp sức của quý phụ huynh, nên lượng thức ăn, đồ uống khá nhiều nhưng bán rất nhanh, sau 2 giờ các gian hàng đều bán hết sản phẩm. Kết thúc lễ hội, Ban tổ chức tổ chức chấm điểm và trao giải cho các món ăn ngon, những gian hàng trang trí đẹp thu hút nhiều khách nhất.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ hội ẩm thực chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)