Theo dõi trên

Lễ xuất quân “Tiếp sức mùa thi” năm 2016

28/06/2016, 10:27

BTO- Sáng ngày 28/6, tại Công viên Võ Văn Kiệt TP.Phan Thiết. Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ ra quân Tiếp sức mùa thi năm 2016.

Dự Lễ xuất quân có đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các trường, cùng các chiến sĩ tình nguyện tiếp sức mùa thi…

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thành Tâm  cho biết: Đây là năm đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia được tổ chức tại tỉnh với gần 12.000 thí sinh dự thi, 323 phòng thi tại 12 điểm thi tập trung trên địa bàn thành phố Phan Thiết. Do vậy, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa các sở, ngành, địa phương trong công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, các điều kiện cần thiết nhằm tổ chức kỳ thi bảo đảm nghiêm túc, an toàn, chất lượng. Đồng thời ghi nhận và trân trọng cảm ơn những tấm lòng vàng của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đã hỗ trợ cho thí sinh về kinh phí, phòng trọ, chỗ ở miễn phí, phòng ở giá rẻ và các suất cơm miễn phí. Đồng chí cũng đã đánh giá cao những kết quả đạt được của tổ chức Đoàn thanh niên tập trung cho Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2016. Qua đó, tiếp tục phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, đoàn kết, trách nhiệm để chiến dịch tiếp sức mùa thi năm 2016 thành công tốt đẹp.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thành Tâm đã trao cờ xuất quân cho các Chiến sĩ tình nguyện. Đồng thời để bắt đầu cho sự khởi đầu của chiến dịch đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đánh trống lệnh xuất quân. Ngay sau lễ xuất quân, các đội tình nguyện sẽ ra quân đứng trạm trực hỗ trợ thí sinh tại 24 điểm trực: gồm 12 điểm trường tổ chức kỳ thi, bến xe Bắc, bến xe Nam và các trạm xe buýt gần khu vực các điểm trường thi, thời gian hoạt động từ 6h00-18h00 các ngày từ 28/6-4/7.

                                                                                                                         
   
   
   
         Đồng chí Lê Thị Bích Liên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn báo cáo kết quả    triển khai chương trình Tiếp sức mùa thi
   
         Đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Trưởng Ban chỉ    đạo các kỳ thi năm 2016 phát biểu tại buổi lễ
   
   
      Các nhà tài trợ trao bảng ủng hộ chương trình và BTC tặng hoa cho    các nhà tài trợ
   
   
      Đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao cờ xuất    quân cho các chiến sĩ tình nguyện
   
      Đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy  đã đánh trống lệnh xuất    quân
   
   
      Các đội tình nguyện ra quân đứng trạm trực hỗ trợ thí sinh

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lễ xuất quân “Tiếp sức mùa thi” năm 2016