Theo dõi trên

Liên hoan cán bộ đoàn thôn, khu phố

23/04/2018, 16:14

BTO- 100 đại biểu vừa tham dự Liên hoan cán bộ Đoàn thôn, khu phố năm 2018 do Tỉnh đoàn tổ chức.  

                              
   
      Ban thường vụ Tỉnh đoàn tham gia tọa đàm với các cán bộ Đoàn thôn,    khu phố
   
      Cán bộ Đoàn các thôn, khu phố tham gia tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm

Trong khuôn khổ Liên hoan, các cán bộ Đoàn đã tham gia tọa đàm, trao đổi mô hình hiệu quả về công tác đoàn kết tập hợp thanh niên ở địa bàn thôn, khu phố. Các đại biểu đã cùng chia sẻ, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng và đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn tại địa bàn cơ sở.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức cho các cán bộ Đoàn thôn, khu phố đi giao lưu, học tập mô hình tại tỉnh Tây Ninh. Cán bộ Đoàn thôn, khu phố 2 tỉnh sẽ tham gia diễn đàn “Nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn trên địa bàn thôn, khu phố và đoàn kết tập hợp thanh niên”. Các đại biểu có dịp tham quan các mô hình làm kinh tế giỏi của đoàn viên thanh niên tỉnh Tây Ninh và viếng anh hùng liệt sĩ tại Đền Bến Được, tham quan các di tích lịch sử tại Địa đạo Củ Chi.

 N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên hoan cán bộ đoàn thôn, khu phố