Theo dõi trên

Liên hoan nghệ thuật các câu lạc bộ, đội, nhóm

25/03/2017, 09:54

BTO- Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), nhiều hoạt động đã diễn ra hết sức sôi nổi và có ý nghĩa thiết thực, thu hút rất đông đoàn viên, hội viên và thanh niên tham gia. Hòa chung trong không khí sôi nổi ấy, tối 24/3 Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm thanh niên.

13 CLB, đội, nhóm đến từ các trường THPT, cao đẳng, đoàn khối các cơ quan và đoàn thanh niên Công an tỉnh tham gia liên hoan. Với nhiều thể loại như nhảy dân vũ, nhảy hiện đại, Poping dance, các bài biểu diễn kết hợp trống, ghita, kèn… Các CLB, đội, nhóm đã mang đến không khí sôi động, cuồng nhiệt nhưng không kém phần đặc sắc. Thông qua liên hoan các bạn trẻ được làm quen với nhiều điệu múa dân gian của nước ta cũng như các nước trên thế giới, qua đó góp phần làm phong phú thêm đời sống sinh hoạt, vui chơi giải trí lành mạnh cho giới trẻ.

Kết thúc liên hoan, nhóm nhảy The Final của Trường THPT Phan Bội Châu giành giải nhất với tiết mục nhảy hiện đại, giải nhì thuộc về đoàn thanh niên Công an tỉnh với phần biểu diễn liên khúc tự hào tuổi trẻ công an nhân dân và giải ba thuộc về nhóm nhảy Offical của Trường THPT Phan Bội Châu.

                                                          
   
   
   
      Các CLB, đội, nhóm biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc tại liên hoan
   
      Nhóm nhảy The Final của trường THPT Phan Bội Châu xuất sắc giành    giải nhất
   
      Giải nhì thuộc về đoàn thanh niên Công an tỉnh

Ngọc Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên hoan nghệ thuật các câu lạc bộ, đội, nhóm