Theo dõi trên

Nâng cao hiệu quả các hoạt động truyền thông dân số

05/12/2018, 09:38

BT- Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh vừa tổ chức hội thảo kinh nghiệm thực hiện các mô hình nâng cao hiệu quả các hoạt động truyền thông dân số và phát triển năm 2018 tại thị xã La Gi.

Phát biểu khai mạc, ông Cao Đức Cường - Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ yêu cầu Trung tâm Dân số - KHHGĐ các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục phát huy những mặt tích cực, triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền về các vấn đề đang đặt ra đối với công tác dân số - KHHGĐ. Đồng thời, nhân rộng các mô hình điểm, cách làm hay trong hoạt động truyền thông dân số; cán bộ chuyên trách và cộng tác viên tiếp tục vận động người dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách dân số - KHHGĐ của Đảng và Nhà nước… Từ đó, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết số 21 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về công tác dân số trong tình hình mới.

Hội thảo là dịp để các huyện, thị xã, thành phố và các xã, phường, thị trấn giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình thực hiện công tác truyền thông. Đồng thời là bước đệm tạo nên sức bật và sự lan tỏa trong công tác dân số - KHHGĐ nói chung, và công tác truyền thông về các đề án nói riêng như: duy trì mức sinh thay thế, nâng cao chất lượng dân số, kiểm soát dân số các vùng biển, đảo và ven biển, thích ứng với già hóa dân số và đặc biệt là truyền thông nhằm giảm thiểu mất cân bằng giới tính khi sinh…

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nâng cao hiệu quả các hoạt động truyền thông dân số