Theo dõi trên

Ngày 16/6: Học sinh  Phú Quý vào đất liền thi THPT quốc gia

09/06/2017, 09:40

BT- Dự kiến, ngày 16 và 17/6 tới, học sinh huyện đảo Phú Quý sẽ vào đất liền tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2017.

                
   Học sinh lớp 12A1 trong một tiết ôn    tập.

Năm nay,  trường THPT Ngô Quyền nhận được 264 bộ hồ sơ  dự thi, trong đó có 235 bộ của học sinh lớp 12 đang theo học tại trường và 29 bộ của thí sinh tự do đăng ký thi để xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng.

Trong số 235 học sinh học lớp 12 tại trường THPT Ngô Quyền, có 86 trường hợp đăng ký thi bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên (KHTN) chiếm 36,6%, thi tổ hợp khoa học xã hội (KHXH) có 116 trường hợp, chiếm 49,4%, có 33 trường hợp chọn thi cả hai bài thi tổ hợp là KHTN và KHXH chiếm 14%. Như vậy, số lượng học sinh chọn thi bài thi tổ hợp môn KHXH cao hơn so với tổ hợp môn KHTN.

Năm nay,  thí sinh phải thi tối đa 5 bài thi. Ngoài thi các môn chung là Văn, Toán và tiếng Anh, các thí sinh phải chọn thêm hoặc bài thi tổ hợp KHTN (gồm các môn Vật lý, Hóa học và Sinh học) hoặc bài thi tổ hợp KHXH (gồm các môn Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân).

Năm nay học sinh Phú Quý sẽ thi tại điểm thi trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo.

 Trước khi rời đảo, trường sẽ  phổ biến về quy chế thi, nội quy ăn ở, đi lại trong những ngày lưu tại Phan Thiết.

Hiện nhà trường đã thành lập đoàn đưa học sinh đi thi, gồm những thầy cô giáo có nhiều kinh nghiệm và cán bộ y tế của Trung tâm Quân dân y Phú Quý để kịp thời chăm sóc sức khỏe cho các thí sinh.

ĐỖ DANH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày 16/6: Học sinh  Phú Quý vào đất liền thi THPT quốc gia