Theo dõi trên

Ngày hội thể thao của bé

12/05/2017, 16:16

BTO - Sáng 12/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Phan Thiết tổ chức hội thi Ngày hội thể thao của bé năm học 2016 – 2017. Có 39 trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn thành phố chia làm 5 đội tham gia thi tài.

Trải qua 2 phần thi chào hỏi và các trò chơi vận động (gồm 4 trò chơi liên hoàn là chèo thuyền, bịt mắt hái quả, đi siêu thị, ném bóng), cụm thi 5 đã giành giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về cụm 1 và giải ba thuộc cụm 3. Ông Thân Trọng Lê Hà – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Phan Thiết cho biết đây là sân chơi bổ ích và thiết thực cho các cháu mầm non, tạo điều kiện cho các cháu giao lưu, phát triển thể chất, hòa nhập tập thể. Đồng thời tạo chuyển biến nhận thức của các bậc phụ huynh và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của hoạt động thể chất ở trường mầm non, góp phần thúc đẩy sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình, cộng đồng trong chăm sóc, giáo dục trẻ.

         

TA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội thể thao của bé