Theo dõi trên

Nhà Thiếu Nhi Bình Thuận: Khai hội mừng Xuân Mậu Tuất

17/02/2018, 10:32 - Lượt đọc: 36

BTO- Sáng ngày mùng 1 tết Mậu Tuất 2018 , Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Thuận Khai hội xuân mừng xuân Mậu Tuất 2018.

Chương trình thu hút được nhiều em thiếu nhi tham gia. Mở đầu chương trình “Khai hội xuân Mậu Tuất 2018” là tiết mục Múa lân sư rồng do đội năng khiếu của nhà thiếu nhi tỉnh Bình Thuận biểu diễn. Tiết mục được biểu diễn khá đặc sắc như lời chúc mừng của đội múa dành cho tất cả mọi gia đình an lành, hạnh phúc đầu năm mới. Chương trình diễn ra sôi nổi với những phần trình diễn đặc sắc của hơn 100 em thiếu nhi thuộc các đội năng khiếu Nhà Thiếu nhi Bình Thuận. Với những bộ trang phục rực rỡ sắc màu thể hiện những năng khiếu chơi nhạc cụ, ca hát, vũ đạo với các tiết mục văn nghệ hay như biểu diễn nhạc kèn, hát múa các ca khúc chào mừng năm mới, các điệu dân vũ, vũ điệu mừng xuân.

Được biết “Khai hội xuân” là chương trình thường niên do nhà thiếu nhi Bình Thuận tổ chức vào dịp tết mỗi năm, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi nhân dịp tết đến xuân về.

Vào ngày mùng 3, 4 tới Nhà thiếu nhi Bình Thuận sẽ tổ chức cuộc thi chung kết Karaoke “Búp mai vàng” dành cho các em thiếu nhi của tỉnh.

                       
      Giám đốc Nhà Thiếu nhi Bình Thuận chúc tết các em thiếu nhi

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà Thiếu Nhi Bình Thuận: Khai hội mừng Xuân Mậu Tuất