Theo dõi trên

Nhiều học sinh nghèo được tiếp bước đến trường

04/02/2018, 09:09 - Lượt đọc: 20

BTO - Nhằm chào mừng kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng, tối ngày 3/2 tại Ủy ban phường Tân An, thị xã La Gi đã tổ chức chương trình Văn nghệ “Mừng Đảng – Mừng Xuân Mậu Tuất” và gây quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

         

Đến tham dự chương trình, ngoài đại diện các ban ngành của phường, thị xã còn có Mạnh Thường Quân và một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường.

Với 15 tiết mục ca múa nhạc xuất sắc được lựa chọn ở các trường học, đoàn thanh niên, câu lạc bộ hưu trí trong phường có nội dung ca ngợi đất nước, Đảng, Bác Hồ, cuộc sống đổi mới vui tươi của quê hương trên đà đổi mới…đã đem đến cho người xem nhiều cảm xúc vui tươi trước thềm xuân mới.

         

Đặc biệt xen kẽ với chương trình văn nghệ là phần trao giải 25 suất học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” được Hội khuyến học phường trao tặng cho 25 học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập, mỗi xuất học bổng trị giá 500 ngàn đồng.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhiều học sinh nghèo được tiếp bước đến trường