Theo dõi trên

Nữ cán bộ đoàn tiêu biểu trong học tập gương Bác

14/11/2017, 09:40 - Lượt đọc: 24

BT - Nguyễn Phương Linh (SN 1990) là Bí thư Chi đoàn Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh - một chi đoàn mới thành lập năm 2013. Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, Phương Linh đã cùng với Ban chấp hành chi đoàn đưa phong trào đoàn của đơn vị trở thành một trong những cơ sở đoàn vững mạnh nhiều năm liền của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh. Bên cạnh đó, Phương Linh cũng là một cán bộ đoàn năng động, xuất sắc, được đoàn cấp trên tăng thưởng nhiều giấy khen, bằng khen và được Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tặng bằng khen.

    

Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh, Phương Linh nhận công tác tại Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh. Tại đây, Phương Linh đã thực hiện các sáng kiến, giải pháp kinh nghiệm trong lĩnh vực thi hành án về quản lý việc thụ lý, thống kê, giải quyết án hành chính, kinh doanh thương mại, lao động bằng phần mềm excel và cải tiến lập hồ sơ vụ án; áp dụng công nghệ thông tin trong thụ lý án hình sự.

Không chỉ vượt khó trong học tập, Phương Linh còn là người nhiệt tình, sống chan hòa với bạn bè, đồng nghiệp tại cơ quan. “Là bí thư chi đoàn, tôi thấy mình phải có trách nhiệm tạo kỹ năng sống, tinh thần đoàn kết cho đoàn viên thanh niên. Tôi luôn trăn trở làm sao để gắn kết đoàn viên thành một tập thể vững mạnh, năng động, hướng đoàn viên đến những hoạt động bổ ích. Thời gian tới tôi sẽ cố gắng thực hiện theo sự chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan và Đoàn cấp trên tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn phong trào “sáng tạo trẻ”, phong trào “3 trách nhiệm” và xây dựng hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới; nâng cao chất lượng hoạt động đoàn và đoàn viên; làm tốt các mặt công tác cụ thể từng công việc, các kế hoạch tháng, quý đi vào nề nếp, góp phần đưa phong trào đoàn ngày càng đi lên” – Phương Linh cho biết.

Với những kết quả đạt được, trong năm 2016 Nguyễn Phương Linh đã được kết nạp vào Đảng, được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tuyên dương vì có thành tích xuất sắc trong việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Mới đây, Phương Linh còn vinh dự được Đoàn Khối các cơ quan tỉnh chọn là một trong những tấm gương điển hình tham dự Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối các cơ quan tỉnh, thành phố cụm miền Đông Nam bộ lần X, năm 2017 tại tỉnh Bình Phước.

Ngọc Phương Nam



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ cán bộ đoàn tiêu biểu trong học tập gương Bác