Theo dõi trên

Phan Thiết: Tuyên dương 15 tập thể, cá nhân các câu lạc bộ, đội nhóm

12/10/2019, 09:42

BTO- Tối 11/10, Hội LHTN Việt Nam TP.Phan Thiết tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống của Hội (15/10/1956 - 15/10/2019) và tuyên dương các câu lạc bộ, đội nhóm TP.Phan Thiết.

                       
      Các tiết mục văn nghệ tại buổi sinh hoạt.

Tiếp nối truyền thống các thế hệ thanh niên đi trước, trong năm qua thanh niên Phan Thiết luôn gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước, chăm chỉ làm ăn, nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ, tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Các cơ sở Hội đã có nhiều phần việc thanh niên làm theo Bác. Vận động và tiếp cận cảm hóa thanh niên hoàn lương, nhân rộng mô hình “Gia đình thanh niên không vi phạm pháp luật”. Đặc biệt phát triển các câu lạc bộ, đội nhóm sở thích như câu lạc bộ Tiếng Anh, câu lạc bộ thiện nguyện, câu lạc bộ tuyên truyền thanh niên, câu lạc bộ kỹ năng sao chiến sĩ… Qua đó tạo sân chơi lành mạnh và phát huy năng khiếu của thanh niên. Bên cạnh đó, các cơ sở Hội thường xuyên tổ chức hoạt động về nguồn, nói chuyện truyền thống, văn hóa nghệ thuật qua đó giáo dục, bồi dưỡng lý tưởng và lối sống đẹp cho thanh niên...

                              
   
      Tặng giấy khen cho các cá nhân tiêu biểu của câu lạc bộ.
   
      Một buổi tập luyện của câu lạc bộ tuyên truyền thanh niên.

Tại buổi sinh hoạt, Hội LHTN Việt Nam TP. Phan Thiết cũng đã khen tặng 5 tập thể và 10 cá nhân trong hoạt động phong trào câu lạc bộ, đội, nhóm thành phố.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Tuyên dương 15 tập thể, cá nhân các câu lạc bộ, đội nhóm