Theo dõi trên

Phát động cuộc thi viết “Hoa học đường” trên Báo Bình Thuận Online năm 2018

02/02/2018, 17:39

BTO- Báo Bình Thuận Online tổ chức cuộc thi viết “Hoa học đường” trên Báo Bình Thuận Online năm 2018.

  Mục đích cuộc thi

Cuộc thi nhằm tôn vinh các tấm gương học sinh, sinh viên và giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng có ý chí nghị lực để vượt khó vươn lên trong học tập và giảng dạy trở thành những người có ích cho xã hội. Cuộc thi cũng là dịp để phát hiện những tấm gương tiêu biểu để biểu dương và nhân rộng trong xã hội. Đồng thời kết nối mạnh thường quân nhằm hỗ trợ đến những hoàn cảnh học sinh, sinh viên, giáo viên vượt khó trong học tập và giảng dạy.

Cuộc thi cũng là hoạt động giới thiệu những tấm gương tiêu biểu vượt khó trong cộng đồng để mọi người, đặc biệt là lớp trẻ hiện nay học tập, noi theo.

 Nội dung bài viết dự thi

Bài dự thi được thực hiện bằng hình thức viết hoặc clip phản ánh người thật, việc thật có địa chỉ rõ ràng, hình ảnh sinh động. Các bài viết dự thi hướng về các cá nhân, tập thể điển hình, vượt khó trong ngành giáo dục.

Đối tượng tham gia và yêu cầu bài dự thi

Là công dân nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam ở trong và ngoài nước tự nguyện tham gia và thực hiện theo quy định của thể lệ của Cuộc thi viết "“Hoa học đường”. Mỗi tác giả hoặc một nhóm tác giả có thể viết nhiều bài dự thi hoặc một bài dự thi.

Các đơn vị trường học, cơ quan, các tổ chức xã hội có thể lấy danh nghĩa tổ chức, đơn vị mình hoặc một tập thể tác giả đứng tên tham gia được quyền gửi bài dự thi.Ban tổ chức khuyến khích các tác giả viết bài có hình ảnh về chân dung, hoạt trong ngành và có xác nhận của cơ quan hoặc chính quyền địa phương nhân vật đang sinh sống hoặc nơi làm việc, công tác về thành tích được giới thiệu trong bài dự thi.

Các bài dự thi viết bằng văn xuôi tiếng Việt tối đa 1.000 từ, bài viết dự thi phải là những bài chưa được đăng tải trên các sách, báo, tạp chí của Trung ương và địa phương, đồng thời phải viết về những tấm gương vượt khó trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

Các tác giả gửi bài dự thi ghi rõ địa chỉ nơi thường trú, cơ quan công tác, số điện thoại trong phần cuối bài dự thi. Đối với người khiếm thị, nếu viết bằng chữ nổi Braille thì cần có bản dịch bằng tiếng Việt kèm theo.

Bài dự thi đạt yêu cầu sẽ được đăng trên Báo Bình Thuận Online và được hưởng nhuận bút theo chế độ hiện hành.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi

- 1 giải nhất: 4.000.000 đồng/giải (bốn triệu đồng)

- 2 giải nhì: 3.000.000 đồng/giải (ba triệu đồng)

- 3 giải ba: Mỗi giải 1.500.000 đồng (một triệu năm trăm đồng)

- 5 giải khuyến khích: Mỗi giải 1.000.000 đồng (một triệu đồng).

Các tác giả đạt giải được tặng kèm Giấy chứng nhận.

 Thời gian tổ chức phát động và trao giải Cuộc thi

- Thời gian phát động Cuộc thi từ ngày 2 tháng 2 năm 2018.

- Kết thúc nhận bài vào ngày 1/10/2018

- Lễ tổng kết trao giải ngày 27/10/2018, mừng kỷ niệm 42 năm ngày thành lập Báo Bình Thuận.

Bài dự thi gửi qua emai: baobinhthuan@gmail.com 

 BTO



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát động cuộc thi viết “Hoa học đường” trên Báo Bình Thuận Online năm 2018