Theo dõi trên

Phát bằng Cambridge và bốc thăm may mắn

02/01/2018, 15:43

BTO- Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, mới đây Trung tâm ngoại ngữ Sunflower (Phan Thiết) tổ chức chương trình gặp mặt, trao bằng Cambridge và bốc thăm may mắn.  

Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge, thời gian qua Trung tâm ngoại ngữ Sunflower tổ chức nhiều đợt thi cho hàng ngàn em học sinh (học sinh của trung tâm và thí sinh tự do) trên địa bàn thành phố Phan Thiết.

Để có được chứng chỉ này ở nhiều cấp độ khác nhau như Starters, Movers, Flyers, KET, PET… các em phải vượt qua 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết. Bởi Cambridge - một hệ thống kiểm tra kỹ năng tiếng Anh nhằm đánh giá trình độ và khả năng sử dụng ngoại ngữ của người thi.

Ngoài trao chứng chỉ Cambrdge, trung tâm tổ chức trò chơi đố vui có thưởng bằng tiếng Anh để các em vui chơi sau những ngày học tập mệt mỏi và bốc thăm trúng thưởng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập trung tâm.

Quà trúng thưởng sẽ là một chuyến đi Singapore trọn gói, giảm 50% học phí cho toàn năm 2018, ba lô, vở và nhiều phần quà khác.

Chị Võ Minh Hoàng Anh – giám đốc Trung tâm Sunflower cho biết hiện trung tâm đang hướng đến liên kết với trung tâm ở Úc tư vấn du học.

Lê Ninh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát bằng Cambridge và bốc thăm may mắn