Theo dõi trên

Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An: Thăm mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi

08/02/2017, 11:36

BTO- Ngày 7/2, ông Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm một số mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi.

Thăm Đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo, Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả đạt được của Công ty cũng như công tác đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2016. Nước khoáng Vĩnh Hảo là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời nhất của ngành nước khoáng Việt Nam, để giữ vững được thương hiệu trên thị trường cần có sự đồng lòng, đoàn kết nội bộ; trong đó quan trọng nhất là vai trò xung kích của các đoàn viên thanh niên; đặc biệt là tinh thần phát huy các sáng kiến sáng tạo nhằm đóng góp giá trị mới cho sản phẩm.

Đến thăm Chi đoàn Đồn Biên phòng Liên Hương. Phó Bí thư Tỉnh ủy đã bày tỏ sự cảm thông với những hy sinh thầm lặng của các cán bộ, chiến sĩ và  mong muốn các anh phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới; quyết tâm bảovệ chủ quyền, vì an ninh biên giới quốcgia.

Tại buổi gặp mặt đoàn viên thanh niên xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Đoàn thanh niên cần đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên. Tỉnh sẽ hỗtrợ, ủng hộ các hình thức khởi nghiệp sáng tạo khởi nghiệp có giá trị kinh tế cao.

Thăm mô hình kinh tế trồng thanh long, sen kết hợp chăn nuôi thỏ, dê, bò của thanh niên Vày Say Và, tại thôn Hải Thủy, xã Hải Ninh, Bắc Bình. Phó Bí thư đã biểu dương tinh thần xung kích tình nguyện tham gia phát triển kinh tế, lập thân, lập nghiệp làm giàu chính đáng của thanh niên Vày Say Và. Đồng thời, hy vọng anh sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ về kinh nghiệm, vốn vay ... cho những thanh niên quyết tâm lập nghiệp trên chính quê hương mình.

                                                                        
      
   
      Phó Bí thư Tỉnh       ủy    thăm và tặng quà cho Đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần nước khoáng Vĩnh Hảo    (Tuy Phong)
   
   
      Phó Bí thư Tỉnh       ủy    thăm hỏi, động viên và tặng quà cho Chi đoàn Đồn Biên phòng Liên    Hương (Tuy Phong)
   
      Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho đoàn viên thanh niên xã Hải Ninh    (Bắc Bình)
   
      Thăm quan mô hình kinh tế và tặng quà cho thanh niên Vày Say Và    (thôn Hải Thủy, xã Hải Ninh, Bắc Bình)

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An: Thăm mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi