Theo dõi trên

Phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh

23/12/2019, 11:34

BT- Trường THPT Phan Chu Trinh vừa phối hợp  Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an và PC02 Công an tỉnh tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về phòng chống tội phạm xâm hại trẻ em, người chưa thành niên vi phạm pháp luật và mua bán người năm 2019.

                
Công an hướng dẫn các tư thế phòng tránh    bạo lực học đường và xâm hại.

Tại buổi tuyên truyền, học sinh đã được thông tin về tình hình tội phạm xâm hại trẻ em, tội phạm trong lứa tuổi chưa thành niên, bạo lực học đường, mua bán người trên phạm vi toàn quốc và trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; các phương thức, thủ đoạn mới của tội phạm mua bán người, xâm hại trẻ em. Hướng dẫn các tình huống, biện pháp, kỹ năng xử lý và phòng tránh nguy cơ bị xâm hại… Với thông điệp “Hãy lên tiếng khi bị bạo lực. Mọi người sẽ giúp bạn”, hoạt động ngoại khóa đã tạo sự chuyển biến căn bản trong nhận thức, giúp các em hiểu, chấp hành, thực hiện và đấu tranh chống lại những hành vi vi phạm pháp luật.

Dịp này, Bộ Công an và Công an tỉnh đã trao 15 triệu đồng cho Trường THPT Phan Chu Trinh để mua sắm và hỗ trợ học bổng cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phổ biến, giáo dục pháp luật cho học sinh