Theo dõi trên

Ra mắt nhóm “Tôi yêu môi trường”

02/04/2019, 10:54

BTO- Mô hình thu gom, phân loại rác thải được Huyện đoàn Tuy Phong và Xã đoàn Phước Thể xây dựng và ra mắt vào cuối tháng 3 vừa qua tại xã Phước Thể, huyện Tuy Phong trên việc tập hợp một nhóm bạn trẻ yêu môi trường tại địa bàn và mở rộng ra cho các bạn đoàn viên thanh niên có cùng mục tiêu để thành lập nhóm “Tôi yêu môi trường”.

                
      Anh Trần Sinh Toàn – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao tặng nón và dụng cụ    đựng rác cho nhóm.

Theo đó, những túi ni lông, vỏ chai nhựa và những loại chất thải khác được nhóm phân loại để đưa đi tiêu hủy. Bên cạnh đó, nhóm còn tham gia vận động tuyên truyền người dân phân loại rác ngay tại hộ gia đình, nâng cao ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường.

Tại lễ ra mắt, anh Trần Sinh Toàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn mong rằng với việc làm nhân văn và ý nghĩa của nhóm “Tôi yêu môi trường” sẽ tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ ra cộng đồng để chung tay bảo vệ môi trường ngày càng xanh – sạch – đẹp.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt nhóm “Tôi yêu môi trường”