Theo dõi trên

Ra quân chỉnh trang, sơn lót các cột điện

24/02/2020, 16:24

BTO- Với chủ đề “Thanh niên Bình Thuận văn minh, nghĩa tình”, Tháng Thanh niên năm 2020 của tuổi trẻ Bình Thuận được phát động và triển khai trong toàn tỉnh từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/3 với nhiều hoạt động trọng tâm và ý nghĩa. Trong đó, công trình “Cột điện nở hoa” là một trong những hoạt động ý nghĩa của Đoàn Thanh niên chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận, lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025.

                       
      
      
      Đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố Phan Thiết ra quân   dọn dẹp, cạo xóa quảng cáo và tiến    hành sơn lót nền màu trắng các cột điện.

Để chuẩn bị cho hoạt động vẽ "Cột điện nở hoa" diễn ra vào ngày 1/3, sáng 23/2, các cơ sở đoàn trên địa bàn thành phố Phan Thiết đã dọn dẹp, vệ sinh cạo xóa quảng cáo sai quy định và tiến hành sơn lót nền màu trắng các cột điện tại tuyến đường Thủ Khoa Huân (phường Thanh Hải), Trần Hưng Đạo (phường Đức Thắng), Trần Phú (phường Lạc Đạo), Trần Quý Cáp (phường Đức Long) và Tôn Đức Thắng (phường Xuân An).

                
      
      “Cột điện nở hoa” tại tuyến đường Tuyên Quang    được thực hiện vào tháng 1 đã nhận được sự phản hồi tích cực từ    người dân.

Trước đó, trong tháng 1 Tỉnh đoàn đã chỉ đạo Thành đoàn Phan Thiết, Đoàn phường Phú Thuỷ thực hiện thí điểm công trình thanh niên “Cột điện nở hoa” tại tuyến đường Tuyên Quang và nhận được phản hồi tích cực từ người dân cũng như gây ấn tượng cho du khách trong và ngoài nước.

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra quân chỉnh trang, sơn lót các cột điện