Theo dõi trên

Rộn ràng ngày hội tòng quân năm 2017

15/02/2017, 17:15 - Lượt đọc: 42

BTO- Sáng ngày 15/2, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành – Tp.Phan Thiết, hội trại tòng quân 2017 diễn ra khá nhộn nhịp.

Với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thành phố anh hùng”, tham gia hội trại tòng quân là những đoàn viên thanh niên của 18 xã, phường trong toàn thành phố mà nòng cốt là 217 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2017. Mỗi trại đều có cách lựa chọn vật liệu, vật dụng và sự bài trí khác nhau, tất cả các cổng trại đều mang tên các anh hùng, liệt sĩ của quê hương đất nước. Trong không gian đỏ rực cờ hoa, các tân binh và các bạn đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau siết chặt vòng tay, hòa mình vào các trò chơi dân gian hết sức sôi động. Nhiều cảm xúc, những tiếng hát vang xen lẫn tiếng nhạc rộn ràng, làm không khí hội trại thêm sôi nổi, hào hứng. Tất cả như tiếp thêm ngọn lửa truyền thống cho các bạn trẻ hăng hái bước vào môi trường quân đội, sẵn sàng tiếp bước các thế hệ cha anh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước.

                       

 Cùng ngày, hội trại tòng quân 2017 tại thị xã La Gi cũng diễn ra với sự tham gia của 177 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự đợt này.

Đến với hội trại tòng quân lần này, các bạn đoàn viên, thanh niên còn được theo dõi những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ngợi ca quê hương đất nước. Năm nay, ban tổ chức hội trại còn biểu diễn tiểu phẩm “Sự trưởng thành”, mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc. Qua đó, góp phần giúp cho mỗi đoàn viên , thanh niên hiểu rõ hơn về truyền thống tốt đẹp của quân đội nhân dân Việt Nam, bản lĩnh “Bộ đội cụ Hồ”, từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm, rèn luyện, tu dưỡng bản lĩnh chính trị, sẵn sàng lên đường bảo vệ Tổ Quốc. Các trại sinh còn tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích: Hái hoa dân chủ xoay quanh Luật NVQS, chế độ chính sách cho quân nhân khi xuất ngũ; các trò chơi vận động: Chuyền dây thu, ghế di động,...

                
      Hội trại tại La Gi

Đắc Phú – Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộn ràng ngày hội tòng quân năm 2017