Theo dõi trên

Sinh viên ĐH Phan Thiết trải nghiệm thực tế về ngành học

24/10/2019, 16:19 - Lượt đọc: 48

BTO- Mới đây, Khoa Du lịch Trường Đại học Phan Thiết đã phối hợp cùng Sea Links City tổ chức chương trình tham quan thực tế cho hơn 190 sinh viên năm nhất chuyên ngành quản trị khách sạn.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh hợp tác, tư vấn giới thiệu việc làm, kết nối giữa sinh viên với doanh nghiệp của nhà trường.

Tại đây, sinh viên được tham quan, trải nghiệm thực tế toàn bộ hệ thống dịch vụ của Sea Links City như: Lâu đài rượu vang, sân golf, nhà hàng, khách sạn, hồ bơi, spa… và một số khu vực chức năng khác.

Ngoài ra, sinh viên được giao lưu, đối thoại trực tiếp với ông Lê Quang Phong – Phó Tổng Giám đốc Sea Links City để hỏi về kinh nghiệm học tập ngành du lịch, kỹ năng cần thiết trong công việc cũng như các yêu cầu, mục tiêu khác để có thể trở thành những chuyên viên quản trị khách sạn giỏi trong tương lai…

 Rất nhiều câu hỏi được trao đổi thẳng thắn với doanh nghiệp, qua đó giúp sinh viên Đại học Phan Thết có thêm những kiến thức thực tế, đồng thời củng cố thêm niềm đam mê và tinh thần học tập chuyên ngành mình lựa chọn.

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên ĐH Phan Thiết trải nghiệm thực tế về ngành học