Theo dõi trên

“Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2017 sẽ tổ chức tại Phú Quý

25/05/2017, 15:20

BTO- Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp hướng tới đại hội Đoàn toàn quốc lấn thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022 và hưởng ứng tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam (1 – 8/6), Ngày đại dương thế giới (8/6)… Chương trình “Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2017 sẽ được tổ chức tại huyện đảo Phú Quý vào ngày 2, 3, 4/6. Đây là cơ hội để sinh viên giao lưu, học tập và rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội, phấn đấu trở thành sinh viên 5 tốt. Đây cũng là dịp để sinh viên thể hiện tình yêu quê hương đất nước, định hướng tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về biển, đảo.

 Theo kế hoạch, chương trình sẽ thu hút hơn 500 sinh viên ưu tú trên cả nước tham gia với nhiều nội dung hấp dẫn. Các bạn trẻ sẽ được tham gia các hoạt động như triển lãm “ý tưởng sinh viên phát triển kinh tế biển, đảo”, triển lãm mô hình nghiên cứu khoa học về biển đảo, cuộc thi ảnh “Phú Quý trong tôi”… Bên cạnh đó, các bạn còn tham gia nhiều trò chơi lớn, chương trình nghệ thuật hấp dẫn do ca sĩ biểu diễn. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn tham gia nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội, thăm và tặng quà cho các gia đình cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đảo; tặng quà, cờ và ngư lưới cụ cho ngư dân bám biển… Dịp này, chương trình sẽ phát động cuộc thi sản phẩm truyền thông về biển, đảo với chủ đề “Biển, đảo – Việt Nam tôi” diễn ra từ ngày 4/6 đến ngày 4/9/2017.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2017 sẽ tổ chức tại Phú Quý