Theo dõi trên

Sôi nổi Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2020

20/09/2020, 09:57

BTO- Sáng 20/9, hơn 400 đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã La Gi đã sôi nổi tham gia “Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2020 do Tỉnh đoàn Bình Thuận tổ chức.

Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” lần này đã trở thành sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực cho các bạn đoàn viên thanh niên như: tập huấn kiến thức an toàn giao thông với chủ đề “Đã uống rượu bia, không lái xe”, tập huấn sơ cấp cứu nạn nhân tai nạn giao thông; thực hành thi lái xe an toàn, tham gia Phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông; diễu hành tuyên truyền, phổ biến Luật giao thông tại các tuyến đường trên địa bàn thị xã...

Thông qua các hoạt động, đã nâng cao hiểu biết và ý thức tự giác chấp hành pháp luật, xây dựng nếp sống văn hóa giao thông trong thanh thiếu niên; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, góp phần giảm thiểu tối đa các vụ tại nạn giao thông liên quan đến thanh thiếu niên. Hơn hết, mỗi đoàn viên thanh niên sẽ là những tuyên truyền viên tích cực trong việc vận động gia đình, người thân, bạn bè chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã trao tặng nhiều phần quà là các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ cho các Đội sơ cấp cứu nạn nhân tai nạn giao thông của thị xã La Gi. Song song đó, đại diện các xã phường đoàn và các cơ sở đoàn trực thuộc cũng đã tham gia ký cam kết thi đua không vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Minh Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi Ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2020