Theo dõi trên

Sôi nổi ngày hội học sinh, sinh viên thành phố Phan Thiết 2018

07/01/2018, 10:46 - Lượt đọc: 12

BTO - Sáng nay 7/1, hơn 200 học sinh từ các trường THPH trên địa bàn thành phố Phan Thiết đã “cháy “ hết mình trong ngày Hội học sinh, sinh viên được Thành Đoàn Phan Thiết phối hợp với các Ủy ban Hội trường THPT tổ chức tại Công viên tháp nước.

Ngày hội là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2018),  chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

Tham gia ngày hội, các bạn trẻ được” cháy’ hết mình với những sở thích của mình như nhảy dân vũ – hiện đại, Acoustic, chụp ảnh… thể hiện sự sáng tạo, nhanh nhẹn, đoàn kết. Em Trương Lê Quỳnh Chiêu, lớp 10 chuyên văn Trường  Chuyên Trần Hưng Đạo cho biết, đây là lần đầu tiên em tham gia Ngày hội học sinh, sinh viên và cảm thấy rất vui.

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu và HS đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày HSSV và Hội SV Việt Nam qua 68 năm hình thành và phát triển. Kế thừa, phát huy những thành quả của thế hệ đi trước, trong những năm học qua, HS thành phố Phan Thiết  không ngừng ra sức thi đua, học tập, rèn luyện, góp phần thúc đẩy phong trào HSSV thành phố ngày một phát triển.

Chia sẻ về ý nghĩa của Ngày hội HS, SV, Nguyễn Ngọc Tuấn Anh – Bí thư Thành đoàn – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Phan Thiết cho biết: Đây là lần đầu tiên Thành đoàn phối hợp với các trường THPT trên địa bàn thành phố Phan Thiết tổ chức liên hoan kỷ niệm 68 Ngày truyền thống HS, SV. Khác với những năm trước, CLB của trường nào tổ chức trường đó, năm nay quy mô lớn hơn, tổng hợp tất cả các CLB cùng tham gia nhằm để các em có dịp cọ sát, biết được khả năng của mình… và cũng nhằm khuấy động phong trào văn – thể - mỹ trong học đường… Đến với sân chơi, các bạn trẻ còn được rèn luyện những kỹ năng bổ ích, như giao tiếp, làm việc nhóm, tăng vốn hiểu biết về tri thức và kỹ năng thực hành xã hội…”.

Kết thúc ngày hội, BTC chấm điểm và trao giải cho các CLB có tiết mục  tốt nhất.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi ngày hội học sinh, sinh viên thành phố Phan Thiết 2018