Theo dõi trên

Sớm hoàn thiện Trường mẫu giáo tuổi thơ Đức Bình

31/12/2019, 14:41

BT- Để có một ngôi trường mới, khang trang là ước muốn từ lâu của nhà trường và phụ huynh học sinh ở xã Đức Bình, huyện Tánh Linh.

Tuy nhiên, việc hoàn thành thi công còn chậm ảnh hưởng đến việc dạy và học của giáo viên và học sinh nơi đây. Giai đoạn 2 Trường mẫu giáo tuổi thơ Đức Bình đã được UBND huyện Tánh Linh phê duyệt, điều chỉnh bổ sung và lựa chọn nhà thầu vào tháng 10/2018. Tổng mức đầu tư cho giai đoạn này là hơn 4,6 tỷ đồng bao gồm các hạng mục phòng chức năng, khu hiệu bộ. Thời gian thực hiện trong quý IV năm 2018.

Cô Trần Thị Kim Hương – Phó Hiệu trưởng Trường mẫu giáo tuổi thơ Đức Bình, cho biết: Nhà trường mong muốn đơn vị sớm hoàn thành giai đoạn 2, để trường được hoàn thiện. Đó cũng là cơ sở để trường thực hiện kế hoạch đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học. Ngoài việc học, các phòng chức năng còn phát huy các năng khiếu cho trẻ, để các em phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.

Được biết, giai đoạn 1 Trường mẫu giáo tuổi thơ Đức Bình hoàn thành và bàn giao từ cuối năm 2018. Nhà trường đã sắp xếp khối 6 phòng học, 1 văn phòng sinh hoạt chung cho tất cả giáo viên và 1 bếp ăn. Hiện nay, trường đã chuyển học sinh từ các điểm lẻ về điểm tập trung mới. Riêng điểm ở thôn 4 vẫn giữ nguyên để thuận tiện hơn cho các em đi lại học tập. Cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, sạch sẽ đã đáp ứng tốt hơn cho công tác dạy và học. Trẻ được tiếp cận không gian mới, được vui chơi thoải mái đã tạo sự hứng thú và say mê trong học tập.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sớm hoàn thiện Trường mẫu giáo tuổi thơ Đức Bình