Theo dõi trên

Tặng 3.000 cuốn sách khởi nghiệp cho thanh niên

03/07/2018, 10:47

BTO- Nhằm cung cấp kiến thức, hỗ trợ thông tin cho đoàn viên thanh niên Bình Thuận về khởi nghiệp. Mới đây, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tổ chức “Hành trình từ Trái tim – Hành trình Lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt”. Tại Bình Thuận, Hành trình từ Trái tim đã trao tặng 3.000 cuốn sách thuộc 5 đầu sách của tủ sách Nền tảng đổi đời như: Quốc gia khởi nghiệp; Nghĩ giàu, Làm giàu; Đắc nhân tâm; Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách và Khuyến học đã được trao tặng cho Tỉnh đoàn, Thư viện tỉnh, Thành đoàn Phan Thiết và Đoàn trường Cao đẳng cộng đồng Bình Thuận. Bên cạnh đó, Hành trình từ Trái tim còn đến trao tặng sách cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Đồn Biên phòng Bàu Trắng (Bắc Bình). Đây là những cuốn sách kinh điển của thế giới kể về những bài học thành công của các quốc gia, cá nhân được Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend tâm huyết lựa chọn để trao tặng thanh niên và cộng đồng.

Chính thức bắt đầu từ ngày 25/6 tại TP.HCM, mở đầu cho chuỗi hành trình năm 2018 trao tặng những cuốn sách quý đổi đời đến các cá nhân, gia đình, cộng đồng, thôn xóm; các trường đại học – cao đẳng, thư viện, nhà văn hóa… tại hơn 36 tỉnh thành trên cả nước. Hành trình sẽ diễn ra liên tục trong suốt 30 ngày (25/6 – 25/7/2018). 

                                                   
   
      Bình Thuận là điểm đến đầu tiên của “Hành trình từ Trái tim – Hành    trình Lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp Kiến quốc cho 30 triệu thanh niên    Việt”
   
      Trao tặng 3.000 cuốn sách hay về khởi nghiệp cho đoàn viên thanh    niên Bình Thuận
   
   
      Các đoàn viên thanh niên háo hức đọc những cuốn sách hay

N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng 3.000 cuốn sách khởi nghiệp cho thanh niên