Theo dõi trên

Tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 2 học sinh có nghĩa cử cao đẹp

30/03/2020, 15:45

 BTO- Ngày 30/3, UBND tỉnh quyết định tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 cá nhân đã có nghĩa cử cao đẹp trong việc nhặt được của rơi trả lại người mất, kèm theo tiền thưởng mỗi cá nhân bằng 1,0 lần mức lương cơ sở. Đó là em Trần Hữu Trọng - Học sinh lớp 8A8, Trường THCS Nguyễn Du và em Nguyễn Đăng Khoa –Học sinh lớp 8A7, Trường THCS Nguyễn Trãi, TP. Phan Thiết.

Được biết, ngày 18/3/2020 em Khoa và em Trọng đã nhặt được bóp tiền với hơn 30 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng của người dân đánh rơi. Các em đã trình báo công an, chính quyền địa phương để thông báo trả cho người đánh rơi.Việc làm của 2 em rất đáng được biểu dương và là tấm gương “người tốt, việc tốt” để học sinh trên địa bàn tỉnh học tập và làm theo.

T.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tặng bằng khen của UBND tỉnh cho 2 học sinh có nghĩa cử cao đẹp