Theo dõi trên

Tánh Linh: Điểm sáng đào tạo anh văn chất lượng cao

21/09/2020, 11:12 - Lượt đọc: 12

BTO- Vừa qua, tại hội trường thị trấn Lạc Tánh - huyện Tánh Linh, Trung tâm Ngoại ngữ New Cambridge đã tổ chức buổi lễ trao bằng chứng chỉ Anh văn quốc tế cho hơn 200 học viên. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, trung tâm ngoại ngữ New Cambridge tổ chức thành công với tổng học viên đậu bằng quốc tế lên đến hơn 800 học viên trong suốt 4 năm qua.

                
   
      Trao bằng cho học viên Trần Anh Tuấn - Lớp 11 đậu FCE - B2 (thí sinh    thi đường lên đỉnh Olympia 2020).

Để đạt được thành công to lớn trong sự nghiệp đào tạo trình độ tiếng Anh cho học sinh toàn huyện, trung tâm không ngừng nâng cao cả về chất lượng giáo dục và cơ sở vật chất. Đây là một trong những trung tâm trong toàn tỉnh mà phòng học được trang bị máy chiếu, bảng tương tác hiện đại, phòng học máy lạnh, camera an ninh trong mỗi phòng. Ngoài ra, trung tâm còn đầu tư sân chơi bổ ích, lành mạnh như sân cầu lông, khuôn viên ngoài trời, phòng tập bắn cung thể thao, phòng xem phim 3D luyện nghe tiếng Anh.Khi đến tham quan và tìm hiểu, chúng tôi cảm nhận được không khí học tập sôi nổi, nghiêm túc ở các em học viên. Với khẩu hiệu “Chưa thuộc bài – Chưa đi về” đã trở thành châm ngôn nằm lòng khi các em bước vào học nơi đây.

                
   
      Chị Kim Thảo nhận Chứng nhận đạt chất lượng giáo dục do Đại học    Cambridge cấp.

Trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Kim Thảo, Giám đốc phụ trách chất lượng đào tạo của Trung tâm cho biết: “Xuất phát từ tình yêu thương đối với các em học sinh tại Tánh Linh, nên suốt 4 năm qua, Trung tâm không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng nhưng quyết không tăng học phí để tạo cơ hội cho tất cả học viên có thể tiếp cận với giáo trình và chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế. Nhờ tinh thần ham học hỏi của các em học sinh huyện nhà, suốt 4 năm qua Trung tâm đã phát hiện và đào tạo rất nhiều tài năng ngoại ngữ cho huyện miền núi. Đây được xem là trung tâm duy nhất, mỗi năm đều có học viên đậu vào lớp 10 chuyên Anh Trần Hưng Đạo – TP. Phan Thiết.

Đặc biệt, hiện nay trung tâm đang giữ một số kỷ lục rất đáng tự hào: 10 học viên trung tâm chỉ mới lớp 10 và 11 đã đậu bằng FCE (B2) của CAMBRIDGE (được miễn học Anh văn khi vào Đại Học). Học viên lớp 4 đã đậu bằng KET (A2) với số điểm tuyệt đối 139/139. Một số học viên lớp 5 đã đậu chứng chỉ PET (B1). Ngoài ra, tỷ lệ đậu bằng quốc tế là 87%, cao nhất trong tất cả các trung tâm trong toàn tỉnh Bình Thuận đến thời điểm hiện tại.

Tánh Linh là một huyện với nền kinh tế chính là nông - lâm nghiệp nên đời sống người dân còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên có được một Trung tâm Ngoại ngữ đạt chuẩn chất lượng (Đại học Cambridge Anh Quốc cấp) là một niềm vui lớn tạo nên nhiều cơ hội giúp học sinh huyện nhà sớm tiếp cận nền tri thức ngoại ngữ quốc tế.

Minh Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Điểm sáng đào tạo anh văn chất lượng cao