Theo dõi trên

Tập đoàn Novaland trao gói học bổng 1 tỷ đồng cho sinh viên Trường Đại học Phan Thiết

25/03/2019, 11:10

BTO- Tập đoàn Novaland vừa ký kết hợp tác chiến lược với Đại học Phan Thiết trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực. Nhân dịp này, Novaland đã trao gói học bổng trị giá 1 tỷ đồng đến các sinh viên có kết quả học tập tốt của trường năm học 2019 – 2020. Đồng thời, cam kết tạo cơ hội cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp, làm việc tại các dự án do Novaland đang triển khai trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. 

                       
      
      
      Tập đoàn Novaland ký kết hợp tác chiến lược đào tạo và cung ứng    nguồn nhân lực với Đại học Phan Thiết.

Bình Thuận nằm trong các địa phương có tiềm năng du lịch lớn được Tập đoàn Novaland chú trọng đầu tư trong giai đoạn 2 của chiến lược phát triển. Hiện Novaland đang phát triển dự án quy mô 40 ha NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, Phan Thiết) và sắp ra mắt các dự án có quy mô khoảng 1.000ha theo mô hình Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí như NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Mũi Né… Để chuẩn bị nguồn nhân lực cho công tác phát triển, xây dựng và vận hành các dự án, Tập đoàn ưu tiên sử dụng lực lượng lao động tại chỗ với chuyên môn và tay nghề được đào tạo bài bản, đáp ứng các chuẩn mực quốc tế mà chuỗi dự án đang hướng đến. Do đó, Novaland phối hợp với Trường Đại học Phan Thiết trong việc định hướng chương trình, phương pháp đào tạo trong các ngành du lịch, quản lý khách sạn … nhằm đảm bảo sinh viên được trang bị các kỹ năng sát với thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cũng như ngành dịch vụ du lịch địa phương về lâu dài.

Bên cạnh chú trọng hoạt động kinh doanh, tập đoàn Novaland còn chú trọng các chương trình xã hội, trong đó tập trung vào 4 lĩnh vực chính: an sinh, sức khỏe, giáo dục và phát triển cộng đồng tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Được biết, trước đó Novaland phối hợp cùng UBMTTQVN tỉnh Bình Thuận hỗ trợ 350 triệu đồng xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, thông qua UBMTTQVN tỉnh Bình Thuận, Novaland còn đồng hành Quỹ Vì người nghèo – Quỹ khuyến học tỉnh Bình Thuận chăm lo cho bà con nghèo, tặng học bổng cho học sinh và sinh viên hiếu học với tổng chi phí 1 tỷ đồng. 

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tập đoàn Novaland trao gói học bổng 1 tỷ đồng cho sinh viên Trường Đại học Phan Thiết