Theo dõi trên

Thăm, động viên chiến sĩ trên địa bàn huyện Phú Quý

18/03/2019, 14:40

BTO - Nhằm động viên tinh thần các chiến sĩ mới nhập ngũ, vừa qua, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp với Đoàn trường Cao đẳng cộng đồng, Đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đoàn huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức đoàn đi thăm cán bộ, đoàn viên Lực lượng vũ trang đang công tác trên địa bàn huyện Phú Quý.

Đoàn đã đến thăm Ban chỉ huy Quân sự huyện Phú Quý và các Đại đội 3, 4, 5, 6 trực thuộc Huyện đội, gặp mặt và động viên những chiến sĩ mới đang tham gia khóa huấn luyện tại các đơn vị. Đoàn công tác hy vọng các chiến sĩ mới quyết tâm hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện, tiếp tục phát huy vai trò của mình trong việc gìn giữ chủ quyền, biên cương Tổ quốc. Tại đây, đoàn đã trao 7 suất quà, 11 loa di động, 6 quả bóng chuyền, bóng đá và 1 máy lọc nước cho các đơn vị.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, động viên chiến sĩ trên địa bàn huyện Phú Quý