Theo dõi trên

Thân thiện hào hứng hơn qua các điệu nhảy

01/12/2019, 09:40 - Lượt đọc: 42

BTO - Thời gian gần đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện những clip về các tiết mục nhảy múa theo nhạc của học sinh các trường vào giờ ra chơi, đầu giờ được các em hưởng ứng, thích thú.

Ảnh cắt từ clip.

Thực ra từ lâu Trường Thanh Nguyên, Phan Thiết vào mỗi buổi sáng trước khi vào lớp học các em đều được nhảy múa trên nền nhạc những bài thiếu nhi rất vui nhộn. Và nối tiếp gần đây là trường tiểu học và THCS Hàm Mỹ, Hàm Thuận Nam đã cho các em nhảy trên nền nhạc cha cha cha. Còn Trường THCS Hùng Vương, Phan Thiết cho nhảy múa với những bài hiện đại được các em bắt nhịp rất đáng yêu. Theo như thầy Võ Thanh Tùng, Tổng phụ trách Đội trường Hàm Mỹ cho biết: “Mỗi lớp chọn 4 em học sinh và 1 số thầy cô giáo biết nhảy về tập cho các lớp, sau đó mới ghép toàn trường lại. Những phút nhảy múa như vậy thay thế cho những bài tập thể dục khô khan nên được các em học sinh hưởng ứng”.

Rõ ràng với sự đổi mới, mỗi trường một cách làm đã giúp cho các em học sinh yêu thích, phấn khởi hơn khi đi học, tạo thêm sự thân thiện giữa các em học sinh với nhau và cả với các thầy cô giáo cùng tham gia. Đây cũng là 1 nét đẹp văn hóa trong nhà trường cần phát huy.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thân thiện hào hứng hơn qua các điệu nhảy