Theo dõi trên

Thêm 560 triệu đồng Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”

14/09/2018, 09:40

BTO- Chiều 13/9, tại phòng họp UBND tỉnh đã diễn ra lễ công bố và trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng cho các doanh nghiệp đã có đóng góp vào Quỹ Khuyến học “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2018.

                                     
      5 doanh nghiệp ủng hộ quỹ
      Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa tặng bằng khen cho các doanh    nghiệp

Tại buổi lễ, đại diện Hội Khuyến học tỉnh đã tiếp nhận sự ủng hộ của các doanh nghiệp cho Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2018 gồm: Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam miền Trung 300 triệu đồng, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân 110 triệu đồng và Công ty TNHH Thương mại sản xuất Quản Trung, Công ty TNHH Nhà máy Xỉ Titan Hưng Thịnh, Công ty TNHH Vận tải Cao Lâm mỗi đơn vị ủng hộ 50 triệu đồng. Tổng quỹ tiếp nhận tại buổi lễ này là 560 triệu đồng.

Ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho các doanh nghiệp. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn các doanh nghiệp đã đóng góp cho chương trình ý nghĩa này và mong muốn thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong phát triển kinh tế cũng như chăm lo cho sự nghiệp học tập của học sinh.

Được biết, do tiếp nhận thông tin chậm nên các doanh nghiệp trên không tham gia được buổi truyền hình trực tiếp lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ và trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2018 diễn ra vào tối 31/8 vừa qua. Số tiền trên sẽ được Hội Khuyến học tỉnh tiếp nhận để giúp đỡ những học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh có điều kiện tốt hơn để vươn lên trong học tập.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm 560 triệu đồng Quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”