Theo dõi trên

Thêm một sự lựa chọn cho thí sinh

06/04/2018, 10:32

BTO- Vừa qua, Tập đoàn Vicky đã chính thức mở văn phòng đại diện tại Bình Thuận. Tập đoàn Vicky hiện có 7 công ty thành viên và một số công ty liên kết - liên doanh được hoạch định chiến lược xoay quanh giá trị kinh doanh cốt lõi là giáo dục - dạy nghề - cung ứng nhân lực.

Văn phòng đại diện của tập đoàn Vicky tại Bình Thuận có trụ sở tại 241 Nguyễn Hội, do thạc sỹ Nguyễn Văn Năm làm trưởng đại diện. Các chức năng của văn phòng đại diện là đào tạo ngoại ngữ, tư vấn định hướng giáo dục cho học sinh – sinh viên.

Thạc sỹ Nguyễn Văn Năm cho biết: “Tư vấn du học, xuất khẩu lao động là niềm đam mê của mình trong nhiều năm nay. Tuy nhiên, để chọn một công ty uy tín để hỗ trợ học sinh và người lao động thì không hề dễ. Vì vậy, trải qua một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu, tôi mới chọn Vicky để chính thức mở văn phòng tư vấn du học tại Bình Thuận”.

Hiện nay, trước chủ trương tinh giảm biên chế, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường không cao, mức lương khởi điểm thấp nên nhiều học sinh chọn giải pháp đi du học.  Bởi lẻ, du học, các em vừa học vừa làm với mức thu nhập từ 22 đến 30 triệu đồng/ tháng, sau ba năm du học, các em sẽ có hai tấm bằng vừa bằng nghề, vừa bằng tiếng Nhật nên cơ hội kiếm việc làm tại Việt Nam rất cao, thu nhập lại hấp dẫn. Mặc dù mới thành lập chưa lâu nhưng văn phòng Vicky tại Bình Thuận đang được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều phụ huynh, học sinh trong lĩnh vực du học, sinh trắc vân tay.

Minh Quân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Để tên làng còn mãi với thời gian
Từ xa xưa quê hương nơi mỗi người sinh ra đều mang theo tên làng, xã suốt cuộc đời, nó không chỉ là định danh, là địa chỉ, hòm thư mà còn chứa đựng tình yêu quê hương, nơi chôn nhau cắt rốn; nơi đi về sau những lần chạy giặc, làm ăn xa hay cả khi xa quê tuổi xế chiều cũng tìm về làng… với nhiều người, làng xã quan trọng hơn bất cứ thứ gì trong hành trình cuộc đời.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm một sự lựa chọn cho thí sinh