Theo dõi trên

Thi thể dục đồng diễn -bé với trò chơi vận động dân gian

25/01/2019, 15:59

BTO- Trường Mầm non Phan Thiết vừa tổ chức Hội thi “Thể dục đồng diễn - Bé với trò chơi vận động dân gian” năm học 2018-2019. Hội thi thu hút 9 đội với 180 bé tham dự với 2 phần thi là thể dục đồng diễn và bé với trò chơi vận động dân gian. Đối với phần thi vận động dân gian, các đội sẽ tranh tài các trò chơi dân gian gồm: kéo mo cau; chuyển trứng; vượt chướng ngại vật; xem ai tài hơn; chân ai khéo thế; ai tài nhất.

Bà Lê Thị Hường – Hiệu trưởng chia sẻ: Đây là một sân chơi bổ ích đối với trẻ trong hoạt động tạo môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Các phần thi diễn ra sôi nổi, giúp cho trẻ phát triển các tố chất nhanh, mạnh, dẻo dai, khéo léo, tính mạnh dạn và tự tin, đoàn kết khi tham gia các hoạt động tập thể, giúp trẻ phát triển toàn diện góp phần nâng cao tầm vóc của trẻ.

                                            
      3 đội lớp Lá với phần thi đồng diễn
   
      Lớp Mầm với phần thi kéo mo cau
   
      Lớp Chồi với phần thi chuyển trứng

K.ANH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thi thể dục đồng diễn -bé với trò chơi vận động dân gian