Theo dõi trên

Thị xã La Gi tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị năm 2017-2018

21/04/2018, 09:55 - Lượt đọc: 87

BTO- Sáng ngày 20/4, Phòng GD-ĐT thị xã La Gi đã tổ chức tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị năm học 2017 - 2018.

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị năm nay có 115 giáo viên tham gia dự thi. Giáo viên phải trải qua tất cả 3 vòng thi.

Vòng 1 nộp sáng kiến kinh nghiệm. Đó là những sáng kiến giáo viên rút ra trong quá trình giảng dạy giúp cho việc học tập, rèn luyện và giáo dục học sinh của mình đạt hiệu quả. Vòng 2, giáo viên trải qua phần thi năng lực sư phạm. Đó là những hiểu biết về các đường lối chủ trương chính sách của đảng, nhà nước. Hiểu và vận dụng một số các Thông tư, sự vận dụng các phương pháp tích cực trong giảng dạy. Vòng 3, giáo viên phải thực hành bốc thăm 2 tiết dạy trên lớp.

Sau phần thi sáng kiến kinh nghiệm và phần thi năng lực, 56 giáo viên đã bước vào phần thi giảng dạy trực tiếp trên lớp. Sau một tuần diễn ra hội thi cho thấy, đa số các giáo viên đã chuẩn bị bài dạy chu đáo, đồ dùng dạy học phù hợp với đặc trưng của từng bộ môn. Các giáo viên đã thực hiện đúng mục tiêu bài dạy, nội dung bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng các môn học, chú ý lồng ghép tích hợp nội dung giáo dục các môn học và liên hệ thực tế vào bài giảng, đảm bảo tính giáo dục toàn diện cho học sinh. Hệ thống câu hỏi được sử dụng khai thác bài có hiệu quả, mạch bài rõ ràng, chặt chẽ, logic. Các tiết dạy đều chú trọng việc dạy học theo phương pháp đổi mới, phát huy năng lực học sinh, khai thác tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Nhiều cô giáo xử lý tình huống sư phạm khéo léo phù hợp với đối tượng học sinh, mang lại hiệu quả cao cho giờ dạy, học sinh hiểu bài và nắm được kiến thức cơ bản của bài học.

Hội thi đã thành công tốt đẹp. Ban giám khảo hội thi đã công nhận 55 giáo viên đạt danh hiệu dạy giỏi cấp thị năm 2017-2018.

Phan Tuyết



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thị xã La Gi tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị năm 2017-2018