Theo dõi trên

Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh năm 2020:

18/01/2021, 08:40 - Lượt đọc: 18

Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc

BT- Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh năm 2020.

Nét nổi bật trong triển khai các hoạt động tình nguyện năm 2020 là hỗ trợ, tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19. Nhiều công trình, phần việc thiết thực được các cấp bộ đoàn thực hiện, nhiều mô hình, giải pháp mới, sáng tạo được triển khai đã góp phần đảm bảo an toàn, hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng... tiêu biểu như mô hình “Máy rửa tay sát khuẩn tự động”, “Điểm phát khẩu trang miễn phí”, “Mặt nạ chống giọt bắn”…

Bên cạnh đó, trong cao điểm Tháng Thanh niên, Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020, các cấp bộ đoàn đã triển khai nhiều công trình, phần việc thiết thực hiệu quả chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 gắn với tham gia xây dựng nông thôn mới. Các hoạt động an sinh xã hội tiếp tục thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên với các hoạt động chính như: các cấp bộ Đoàn đã tổ chức thăm và tặng quà cho 62.593 gia đình chính sách, gia đình nghèo, đoàn viên thanh niên và các đối tượng khó khăn; tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho hơn 13.566 đối tượng, trao 1.359 thẻ bảo hiểm y tế, hiến tặng hơn 3.086 đơn vị máu. Thành lập các đội hình thanh niên tình nguyện giúp đỡ nhân dân tại các xã nghèo và thoát nghèo… Công tác xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, công tác phát triển đoàn viên mới được chú trọng thực hiện; công tác xây dựng tổ chức đội và chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng được quan tâm thực hiện.

Khen thưởng các cá nhân

Với những kết quả đạt được, 7 tập thể và 6 cá nhân nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; nhiều tập thể, cá nhân được nhận Cờ thi đua, giấy khen của Tỉnh đoàn vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020.                                               

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh năm 2020: