Theo dõi trên

Trao 16 suất học bổng “ Nâng bước em tới trường”

01/09/2017, 16:48

BTO- Ngày 31/8, tại Đồn Biên phòng Liên Hương, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức chương trình “Nâng bước em tới trường” năm học 2017 - 2018 và trao  tặng 16 suất học bổng, mỗi suất trị giá 4.500.000 đồng cho 16 em học sinh nghèo tại huyện Tuy Phong do cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh nhận hỗ trợ. Số tiền trên sẽ được trao đến các em hàng tháng trong năm học với mỗi tháng là 500.000 đồng.

                
      Đại tá Võ Văn Cẩn - Phó Chính ủy BĐBP tỉnh trao quà cho các em tại    buổi lễ

Chương trình “Nâng bước em tới trường” được BĐBP tỉnh triển khai từ năm 2015 đến nay. Theo đó mỗi năm cán bộ, chiến sĩ BĐBP đã nhận hỗ trợ cho gần 50 em học sinh thuộc hộ nghèo, trẻ mồ côi, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên khu vực biên giới biển của tỉnh. Các em sẽ được BĐBP hỗ trợ cho đến khi học xong lớp 12 với mỗi năm học là 4.500.000đ. Số tiền trên được trích từ tiền lương, phụ cấp của cán bộ, chiến sỹ; tiền tăng gia sản xuất, tiết kiệm chi tiêu, lao động gây quỹ của các đơn vị. Đây là chương trình thể hiện sự quan tâm của BĐBP tỉnh đối với công tác giáo dục tại địa phương; góp phần hỗ trợ, chia sẻ khó khăn cùng với các em để cố gắng vươn lên trong học tập.

 Đình Phú – Quý Tiến



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 16 suất học bổng “ Nâng bước em tới trường”