Theo dõi trên

Trao giải cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng

31/08/2018, 16:17

BTO- Ngày 30/8, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ Tổng kết Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu, niên nhi đồng tỉnh lần thứ XI (2017-2018) và phát động cuộc thi lần Thứ XII (2018 - 2019).

                
   
      Các sản phẩm dự thi năm nay được đánh giá có tính ứng dụng thực tế    cao

Cuộc thi năm nay nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền và các trường học. Trong đó, những địa phương ở xa như: Huyện đảo Phú Quý, huyện Tánh Linh… đều tổ chức cho học sinh tham gia cuộc thi.

Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu, niên nhi đồng tỉnh lần thứ XI (2017-2018) được Ban Tổ chức đánh giá có chất lượng tốt và số lượng sản phẩm tham gia tăng đột biến với 212 mô hình, sản phẩm dự thi ở 5 lĩnh vực: đồ dùng dành cho học tập, phần mềm tin học, dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em, sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.

                
      
      Trao Chứng nhận cho các tác giả đoạt giải

Tại buổi lể tổng kết, Ban Tổ chức cuộc thi đã trao: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 6 giải ba và 36 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức đã lựa chọn 6 mô hình, sản phẩm đạt giải cao, có khả năng ứng dụng tham gia cuộc thi toàn quốc do Liên hiệp các hội khoa học kỹ thuật Việt Nam tổ chức.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng