Theo dõi trên

Trao giải cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng  

20/08/2017, 10:24

BTO - Sáng 18/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hoà  tham dự lễ tổng kết và trao giải cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ X năm 2017 .

Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh, thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần X (2016-2017) đã nhận được 194 mô hình, sản phẩm đăng ký dự thi (đạt 194% kế hoạch). Các mô hình, sản phẩm tham gia dự thi trên 5 lĩnh vực gồm phần mềm tin học; đồ dùng dành cho học tập; sản phẩm thân thiện môi trường; bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế; các dụng cụ sinh hoạt gia đình. Có 10/10 huyện, thị xã, thành phố và Trường Cao đẳng nghề Bình Thuận tham gia, trong đó  TP. Phan Thiết, huyện Hàm Thuận Bắc có số lượng sản phẩm, mô hình tham gia nhiều nhất. Kết quả, trong tổng số 194 mô hình, sản phẩm dự thi có 40 mô hình, sản phẩm đạt giải, trong đó có 2 giải nhì, 7 giải ba và 31 giải khuyến khích.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những mô hình, sản phẩm mà các em đã sáng tạo ra. Đồng thời nhấn mạnh, đây là cuộc thi có ý nghĩa to lớn không chỉ hình thành nhân cách, đạo đức, kỹ năng sống mà còn phát huy tư duy sáng tạo cho lực lượng thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng, những thanh thiếu niên, nhi đồng có mô hình, sản phẩm đạt giải cần tiếp tục tìm tòi, nghiên cứu, để góp phần phát triển kinh tế -xã hội tỉnh nhà.

Dịp này, Ban tổ chức cuộc thi đã phát động cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh lần thứ XI (2017 – 2018) và trao giải thưởng cho các tác giả, nhóm tác giả có mô hình, sản phẩm đạt giải; tặng giấy khen cho 14 tập thể có thành tích xuất sắc trong vận động tham gia cuộc thi lần thứ X.

Những sản phẩm, mô hình đạt giải.                     

Trao giải nhì.

Trao giải khuyến khích.                                     

Trao giải ba.

Thanh Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng