Theo dõi trên

Trao tặng 40 xe đạp trị giá gần 100 triệu đồng

25/11/2018, 08:47 - Lượt đọc: 18

BTO Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vừa tổ chức trao tặng 40 xe đạp và 40 ba lô trị giá gần 100 triệu đồng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã La Gi, huyện Hàm Tân, Đức Linh, Bắc Bình và Tuy Phong. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Học bổng An sinhgiáodục – xeđạpđếntrường” năm 2018 của Tổng công ty Bảo việt nhân thọ trao tặng hàng ngàn xe đạp và ba lô cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích tốt trong học tập trên cả nước với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng.

         

Chương trình “Học bổng An sinh giáodục – xe đạpđến trường” đã trở thành truyền thống trong suốt 14 năm qua và giúp Bảo Việt Nhân thọ thực hiện mục tiêu “Bảo vệ lợi ích Việt - Bảo vệ giá trị Việt”. Những món quà ý nghĩa này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn đến trường và là động lực để giúp học sinh nghèo hiếu học, tiếp tục phấn đấu, vươn lên trở thành người có ích cho xã hội.

Với những cố gắng không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, cũng như sự đóng góp không nhỏ vào các chương trình, dự án an sinh xã hội Bảo Việt Nhân thọ vinh dự nhận Giải thưởng Quốc tế “Công ty Bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng năm 2017” do Tạp chí Đánh giá Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh quốc bình chọn; được công nhận là “Công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam” năm 2018 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam xét duyệt và công bố.

S. Hương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tặng 40 xe đạp trị giá gần 100 triệu đồng