Theo dõi trên

Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận: Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và đón chào sinh viên mới

20/11/2017, 08:38 - Lượt đọc: 6

BT- Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận vừa tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và khai giảng năm học mới 2017 – 2018. Đến dự có Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa.

Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Nguyễn Thanh Tâm  đã  nêu bật ý nghĩa của Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và khẳng định sự cống hiến của các thầy giáo, cô giáo. Mặc dù còn nhiều khó khăn trong công tác tuyển sinh, đầu tư thiết bị dạy học, nhưng trường thực hiện tốt chủ đề: “Tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng, đào tạo theo nhu cầu của xã hội và gắn kết với doanh nghiệp vì tương lai học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận”.

Năm học 2016 - 2017, hơn 700 học sinh, sinh viên tốt nghiệp và 80% trong số này có việc làm ổn định. Đặc biệt, hầu hết học sinh các nghề thuộc lĩnh vực du lịch, kỹ thuật điện có việc làm trong và sau khi tốt nghiệp. Năm học 2017 - 2018, nhà trường chào đón 965 tân học sinh, sinh viên đạt 102,66% chỉ tiêu tỉnh giao; trong đó trên 100 học sinh dân tộc đã tốt nghiệp THCS vào học trình độ trung cấp nghề theo chủ trương của tỉnh. Nâng tổng số học sinh, sinh viên của toàn trường là 1.600.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng và biểu dương những kết quả của Trường Cao đẳng Nghề đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời yêu cầu nhà trường đẩy mạnh rèn luyện học sinh, sinh viên thạo nghề, gắn hoạt động đào tạo với nhu cầu doanh nghiệp, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực...

Dịp này, 3 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm học 2016 – 2017 đã được trao tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” của Chủ tịch UBND tỉnh. 

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Cao đẳng Nghề Bình Thuận: Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và đón chào sinh viên mới