Theo dõi trên

Trường Đại học KH XH & NV TP HCM: Mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí tại Bình Thuận

27/05/2020, 15:13 - Lượt đọc: 36

BTO- Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Phát triển Nguồn nhân lực - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG-TP.HCM) liên kết với Trường Trung cấp Du lịch Mũi Né sẽ tổ chức khai giảng khóa bồi dưỡng Nghiệp vụ Báo chí tại Trường Trung cấp Du lịch Mũi Né (Địa chỉ 88 Trần Quý Cáp - TP Phan Thiết) vào ngày 12/6/2020. Tham gia lớp học, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản như: Ngôn ngữ báo chí, viết cho truyền thông, kỹ năng viết tin, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng viết phóng sự, nghiệp vụ biên tập, báo trực tuyến, loại hình báo chí mới, ảnh báo chí và kỹ năng chụp ảnh báo chí, kỹ năng biên tập và thiết kế sách, báo… Đây là những nội dung cần thiết cho những phóng viên, biên tập viên, những người phụ trách website của các cơ quan, đơn vị và những người đam mê nghề báo.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên, Ban tổ chức sẽ bố trí lịch học vào những ngày cuối tuần.

Sau khi hoàn thành khóa học, và dựa trên kết quả đánh giá bài thi cuối khóa, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ cấp chứng chỉ cho học viên hoàn thành chương trình khóa bồi dưỡng nghiệp vụ. Thời gian cấp chứng chỉ dự kiến trong tháng 07/2020.

Học viên quan tâm xin liên hệ: Trường Trung cấp Du lịch Mũi Né. Địa chỉ 88 Trần Qúy Cáp, Phường Đức Long-TP Phan Thiết

Trần Ngọc Tỵ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Đại học KH XH & NV TP HCM: Mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí tại Bình Thuận